Ngày 14/10/2019 Công ty Cổ phần Top Home Việt Nam ký hợp đồng gia công lắp đặt toàn bộ hệ thống cửa đi, cửa thông phòng cho Dự án chung cư ATHOME với Chủ đầu tư Công ty Đầu tư Phát triển Đô thị A&T Việt Nam (Thuộc Tập đoàn A&T Việt Nam)

Tên dự án: KHU NHÀ Ở XÃ HỘI KẾT HỢP TRƯỜNG MẦM NON TƯ THỤC – AT HOME.

Vị trí: Khu đô thị Đông Hương, phường Đông Hải, thành phố Thanh Hóa.

Chủ đầu tư: CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ A&T VIỆT NAM.

Quy mô: Dự án được xây dựng trên khu đất xấp xỉ 5.000m2 bao gồm
01 khối nhà chung cư cao 17 tầng với chức năng nhà ở xã hội kết hợp trường mầm non tư thục + 11 căn nhà liền kề và khu vui chơi cho trẻ mầm non.

TOPHOME – ĐƠN VỊ NỘI THẤT ĐỒNG HÀNH CÙNG DỰ ÁN ATHOME

Cùng chung một ý tưởng mong muốn đem lại cho khách hàng những điều tốt đẹp nhất, hoàn hảo nhất. Hai cái tên ATHOME và TOPHOME như sinh ra là để thực hiện sứ mệnh này.

Với công suất sản xuất và lắp đặt của 3.000 bộ cửa/tháng của nhà máy, Ban lãnh đạo Công ty đã sớm đưa kế hoạch nhập nguyên vật liệu đầu vào để đáp ứng được tiến độ sản xuất trong những tháng cuối năm.

Trong quá trình sản xuất, TOPHOME vinh dự thường xuyên được Ban lãnh đạo của chủ đầu tư A&T Việt Nam quan tâm trực tiếp xuống nhà máy để thị sát và động viên tinh thần cán bộ công nhân viên.

Những công đoạn hoàn thiện cuối cùng của Lô cửa số 1 để xuất xưởng lắp đặt cho Dự án.

TOPHOME vinh dự được đóng góp một phần nhỏ cho dự án ATHOME và sẽ không lâu nữa những cư dân đầu tiên sẽ được sở hữu một căn hộ đáng sống giữa Thành phố Thanh Hóa.

Còn nữa….