Giai đoạn 1: Tìm hiểu hồ sơ năng lực TOPHOME.

Khách hàng sẽ tìm hiểu về các phong cách, năng lực thiết kế của TOPHOME tại www.tophomevietnam.com thông qua các dự án mà công ty đã triển khai. Nếu như khách hàng thấy các thiết kế là đủ sức thuyết phục và chi phí thiết kế là hợp lý thì quý khách liên hệ TOPHOME để công ty sắp xếp tư vấn cho quý khách.

Ngoài thiết kế thi công nội thất, TOPHOME còn là một trong những công ty hàng đầu về sản xuất đồ nội thất thông minh.

Thông tin liên lạc:
CÔNG TY CỔ PHẦN TOPHOME VIỆT NAM
Điện thoại: 0382013579
Hotline:
0902148383
Địa chỉ: Số 11, LK 11, KĐT Văn Khê, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội
Email: tophomevietnam@gmail.com

Giai đoạn 2: Tư vấn miễn phí cho khách hàng.

Đây là giai đoạn đầu tiên khi chủ nhà tiếp xúc với TOPHOME để trao đổi cung cấp thông tin mặt bằng, ý tưởng, nhu cầu về thiết kế nội thất của chủ nhà cho kiến trúc sư.

Từ các thông tin mặt bằng, ý tưởng, nhu cầu mà khách hàng cung cấp kiến trúc sư sẽ tư vấn các thông tin về phong cách thiết kế, tối ưu không gian, lựa chọn vật liệu, thiết bị phụ kiền phù hợp với mong muốn của chủ nhà cũng như tình hình tài chính… giúp chủ đầu tư có các quyết định chính xác ngay từ ban đầu.

Sau khi khách hàng nghe các kiến trúc sư tư vấn về ý tưởng thiết kế và đồng ý với mức giá thiết kế của TOPHOME thì hai bên sẽ đi đến thông nhất ký hợp đồng thiết kế.

Giai đoạn 3: Ký hợp đồng

TOPHOME sẽ gửi cho khách hàng bản mềm hợp đồng bao gồm các nội dung thông tin khách hàng, các điều khoản chi tiết giữa hai bên để khách hàng xác nhận. Sau khi nhận được xác nhận thông tin hợp đồng từ khách hàng thì hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng.

Thời gian thiết kế nội thất chung cư: 10 ngày, nhà lô, showroom, quán café, văn phòng: 20 ngày, biệt thư: 30 ngày.

Thanh toán được chia làm 3 lần:
– Lần 1: 30% ngay sau khi ký hợp đồng.
– Lần 2: 40% sau khi ký chốt xong phương án thiết kế 3D.
– Lần 3: 30% khi ký thanh lý hợp đồng.

Giai đoạn 4: Khảo sát hiện trạng công trình.

Kiến trúc sư, bộ phận kỹ thuật sẽ trực tiếp đến nhà quý khách hàng để đo đạc khảo sát hiện trạng không gian tổng thể (khu đất, phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp …).

Các số liệu kích thước này được thu thập để giúp kiến trúc sư đưa ra các giải pháp về không gian, cách bố trí… giúp gia chủ khắc phục và tối ưu không gian sống của mình.

Giai đoạn 5: Thiết kế sơ bộ kiến trúc, nội thất nhà.

Từ những thông tin thu thập được, kiến trúc sư sẽ lên bản thiết kế sơ bộ, bản thiết kế này sẽ có bản vẽ mặt bằng bố trí nội thất. Thông qua đó khách hàng sẽ đưa ra ý kiến, ý tưởng và nhu cầu của mình để người thiết kế có thể chỉnh sửa. Công đoạn này có thể làm trong một vài lần khi tiếp xúc trao đổi giữa hai bên để có thể hoàn thành.

Khi các ý tưởng chủ đạo đã phù hợp đáp ứng đúng yêu cầu chủ nhà, phù hợp với không gian sống mà kiến trúc sư tính toán nghiên cứu, kiến trúc sư và chuyên gia thiết kế nội thất sẽ thực hiện bước thiết kế chi tiết.

Giai đoạn 6: Thiết kế chi tiết nội thất, kiến trúc.

Trong giai đoạn này kiến trúc sư, chuyên gia thiết kế hoàn thành các thiết kế kỹ thuật, hình ảnh sản phẩm nội thất trong quá trình này đã khá chi tiết, gồm: Hình ảnh 3D, phối cảnh, các bản vẽ kỹ thuật, thiết bị và vật liệu cơ bản sử dụng…

Giai đoạn 7: Duyệt phương án thiết kế kiến trúc, nội thất.

Ở giai đoạn này khách hàng sẽ được cung cấp chi tiết về các phương án thiết kế được xây dựng căn cứ theo số liệu khảo sát và yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm giai đoạn này giúp khách hàng hình dung tổng thể toàn bộ công trình nội thất, kiến trúc của mình.

Từ bản thiết kế giai đoạn này nếu khách hàng chưa thoả mãn hết, khách hàng có thể yêu cầu chỉnh sửa để đạt tới phương án tối ưu nhất theo nhu cầu của mình.

Giai đoạn 8: Thanh lý hợp đồng thiết kế.

Sau khi khách hàng đã thỏa mãn các yêu cầu và chốt về các bản vẽ thiết kế, hai bên sẽ thống nhất về việc thanh lý hợp đồng và thanh toán phần còn lại của chi phí thiết kế và TOPHOME sẽ bàn giao toàn bộ lại các tài liệu thiết kế: Bản vẽ bố trí kỹ thuật (2D), các bản vẽ 3D, các bản vẽ chi tiết kỹ thuật về kích thước đồ nội thất… bằng bản cứng, đóng quyển.